Fyrsta bloggfærsla

Þessi færsla er búin til af kerfinu þegar notandi er stofnaður. Henni má eyða eða breyta að vild.

Athugasemdir

1 Smámynd: Vigfús Magnússon

Breikkun Suðurlandsvegar.
Ég hef fylgst með umræðunni um breikkun Suðurlandsvegar þar sem skoðanir eru skiptar um tvöföldun eða útfærsluna 2+3.
Ég hef reynslu af akstri í Nýja Suður-Wales í Ástralíu, er ég ók frá Sidney til Adelaide. Á þeirri leið var vegurinn lengst af af þeirri gerð, sem mér skilst vera2+3. Með fárra kílómetra millibili kom maður að skilti sem gaf til kynna, að innan skamms (á fysrta skilti sagði 2 km, því næsta 1 km. o.s.frv.) gæfist færi að taka fram úr, þ.e. þar bættist við þriðja akreinin. Voru þær til skiptis fyrir akstursáttir. Hvergi voru rið, sem skiptu veginum og sýndist engin þörf á þeim. Á þeim þrem dögum, sem ferðin tók, minnist ég þess varla að hafa orðið var við framúrakstur, nema á þeim stöðum þar sem vegurinn var þrefaldur. Ökumönnum sýndist vart detta annað í hug, en að nota þriðju akreinina til þess, ég tala nú ekki um, ef þurfti að taka fram úr flutningabíl.
Hvort hægt sé búast við slíkum aga af íslenskum ökumönnum er svo önnur saga.

Vigfús Magnússon, 15.12.2006 kl. 11:47

Bæta við athugasemd

Hver er summan af sex og tíu?
Nota HTML-ham

Um bloggið

Mín skoðun

Höfundur

Vigfús Magnússon
Vigfús Magnússon
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband